Khu căn hộ sang trọng bậc nhất của Miami chấp nhận thanh toán bằng BTC và ETH

07/05/2021

Khu căn hộ sang trọng bậc nhất của Miami chấp nhận thanh toán bằng BTC và ETH

 

Khu căn hộ sang trọng bậc nhất ở Miami, Arte Surfside, hiện đã chấp nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán, những khách hàng đến mua hoặc thuê nhà có thể dùng Bitcoin và Ethereum để thanh toán.

Chủ Arte Surfside đã hợp tác với công ty SolidBlock nhằm cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền điện tử cho những khách hàng có nhu cầu.

Những căn hộ “độc nhất” ở khu vực này đang là nơi sinh sống của Ivanka Trump (con gái của Donald Trump) và Jared Kushner, cũng như blogger thời trang nổi tiếng Arielle Charnas.

Việc chấp nhận tiền điện tử được cho là Arte Surfside đang cố gắng thu hút các triệu phú và tỷ phú tiền điện tử đến đây ở.

Theo Arte, căn hộ rẻ nhất hiện có mức giá bắt đầu từ 10,3 triệu USD với không gian từ ba đến năm phòng ngủ, có hồ bơi, ao thiền, sân tennis trên sân thượng và chỗ đậu xe riêng biệt.

Miami – thành phố nổi tiếng thân thiện với tiền điện tử

Nhà phát triển Sapir Corp lưu ý rằng một số công ty hàng đầu ở Thung lũng Silicon và các công ty đầu tư mạo hiểm đã chuyển đến Miami. Ngoài ra, nơi đây cũng tập trung khá nhiều công ty tiền điện tử vì Miami là thành phố có quy định tiền điện tử khá cởi mở.

Thị trưởng thành phố Miami, Francis Suarez, cho biết ông ủng hộ quyết định của Arte Surfside trong việc chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử, “điều này sẽ tạo ra nhiều đổi mới”, ông nói.

Chủ tịch của Sapir Corp, Alex Sapir, cho biết công ty ủng hộ tầm nhìn của Thị trưởng Francis Suarez để biến Miami trở thành một trung tâm công nghệ và tiền điện tử.

Trong năm ngoái, Suarez đã nói rõ rằng ông muốn đặt Miami là trung tâm tiền điện tử của đất nước:

“Sự bao trùm của tiền điện tử và các công nghệ mới nổi trên tất cả các lĩnh vực của ngành công nghiệp chính là cách Miami sẽ trở thành thành phố của thế kỷ”

Sắp tới, Chính phủ Mỹ sẽ xem xét tính khả thi của việc cho phép quận Miami-Dade chấp nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán thuế, phí và dịch vụ.

Vào tháng tới, Miami cũng sẽ tổ chức hội nghị Bitcoin lớn nhất thế giới, Hội nghị Bitcoin Miami 2021.


Nếu bạn chưa có tài khoản Binance thì đăng ký tại đây nhé: /go/binance

Xem thêm:

Tin tức BITCOIN liên quan khác