Thu phí báo điện tử qua Bưu điện - tại sao không?
Bằng quyết tâm triển khai thành công và hiệu quả dịch vụ qua hệ thống Bưu điện, Vietnam Post đã đồng loạt triển khai nhiều giải pháp để tổ chức thực hiện thu phí báo điện tử.
Tại giai đoạn 1 sau một tuần triển khai tại 17 tỉnh thành phố, Bưu điện Việt Nam đã tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng thông qua kỳ chi trả lương hưu tháng 7/2021, các khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng lớn, khách hàng vãng lai của Bưu điện Việt Nam, qua đó xây dựng kịch bản triển khai đối với từng lớp khách hàng nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Đã có rất nhiều người quan tâm đến sản phẩm VietNamNet Premium thông qua sự giới thiệu của Bưu điện Việt Nam. Nhiều độc giả đã đọc và trải nghiệm các bài viết trước đây đánh giá cao sự “sang trọng” của chuyên trang do báo VietNamNet xây dựng.
Vietnam Post làm tổng đại lý thu phí chuyên trang VietNamNet Premium |
“Tôi thấy giao diện rất đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, những bài viết chuyên sâu có phân tích, đánh giá và có giải pháp để giải quyết vấn đề, đặc biệt các tuyến bài viết đều nêu lên tinh thần khát vọng của dân tộc, tinh thần vươn lên chinh phục các đỉnh cao của người Việt Nam. Tôi nghĩ, chuyên trang này phù hợp với nhiều độc giả là trí thức, các nhà khoa học trẻ, các bạn sinh viên, công chức, viên chức hay những người có đam mê và khát khao cống hiến vì một Việt Nam hùng cường” bác Đỗ Hữu Nguyên, cán bộ hưu trí tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội nói sau khi trải nghiệm các bài báo cùng cán bộ Bưu điện Việt Nam khi đến nhận chế độ hưu trí và mua hàng tiêu dùng của Bưu điện.
Đối với các tổ chức, doanh nghiệp, VietNamNet Premium là một kênh thông tin hữu hiệu. Thông tin được chắt lọc, phân tích, tổng hợp và truyền đạt đúng lúc, đúng đối tượng và mang tính chuyên sâu.
Đại diện Ban Tuyên Giáo tỉnh ủy Thái Nguyên cho biết: “Đây là một cách đi hay và đúng đắn, người đọc có thể tiếp cận thông tin chính thống, không bị nhiễu loạn bởi việc chèn quảng cáo có phần thái quá của những trang tin, báo điện tử hiện nay. Đây là thông tin chính thống, được kiểm duyệt và chắt lọc nên việc tổ chức truyền thông đến người đọc, đối tượng đọc cũng đảm bảo hiệu quả lớn hơn, tốt hơn.”
Đề cập trong bài phát biểu tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng giám đốc Chu Quang Hào nhấn mạnh: “Về triển khai dịch vụ thu phí báo điện tử chất lượng cao VietNamNet Premium là dịch vụ tiếp nối truyền thống – viết tiếp tương lai của Bưu điện Việt Nam".
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã triển khai thí điểm tại 17 bưu điện tỉnh, thành phố. Sau một tuần, đến nay đã kích hoạt được hơn 200 tài khoản (account), và thu hút sự quan tâm chú ý của hàng nghìn người. Đây là những tín hiệu khả quan đối với một dịch vụ còn mới mẻ này.
Mục tiêu của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đặt ra sẽ phát triển được 1 triệu tài khoản cho Báo VietNamNet trong năm 2023 là việc hoàn toàn có thể đạt được. Đây sẽ là cơ hội mở ra một dịch vụ mới theo xu hướng số hóa báo chí của Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam có thế mạnh số 1 về bưu chính và phát hành báo chí, cũng là doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số chắc chắn sẽ là đơn vị tiên phong tổ chức triển khai thành công dịch vụ này, mở ra cơ hội lớn cho báo điện tử hiện nay phát triển.
Với phương pháp và cách thức thực hiện mới, độ phủ rộng và uy tín của một doanh nghiệp bưu chính quốc gia, Bưu điện Việt Nam đang giữ lợi thế số 1 về triển khai dịch vụ thu phí báo điện tử VietNamNet Premium. Trong thời gian tới, với thế mạnh các nền tảng số và các ứng dụng thông minh từ nhà cung cấp dịch vụ Bưu điện sẽ kết nối nhanh chóng, chặt chẽ nhà sản xuất nội dung là VietNamNet và khách hàng, cùng mở ra một hướng đi mới cho nền báo chí Việt Nam, đưa báo chí Việt Nam đặc biệt là cơ quan báo chí thuộc Bộ TT&TT trở thành tờ báo có trách nhiệm với xã hội và hòa chung dòng chảy báo chí số trên thế giới.
Đỗ Hữu
Vietnam Post làm tổng đại lý thu phí chuyên trang VietNamNet Premium
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Báo VietNamNet vừa diễn ra chiều 1/7/2021 tại Hà Nội.
Tin công nghệ liên quan khác
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 17/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 15/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 14/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 12/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 11/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 10/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 09/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 08/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 07/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 04/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 03/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 01/08
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 31/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 29/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 27/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 26/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 25/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 24/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 22/07
- TỔNG HỢP MÃ SHOPEE, LAZADA NGÀY 21/07