[2020] Top 10 trang khảo sát kiếm tiền uy tín tốt nhất Việt Nam

25/12/2019

Chào các bạn, sau bài viết tổng hợp các trang khảo sát online nước ngoài uy tín nhất, mình nhận được rất nhiều email từ bạn đọc về hình thức trả lời khảo sát kiếm tiền online.

Đủ thấy rằng kiếm tiền từ trả lời khảo sát vẫn thu hút được rất đông bạn quan tâm, mặc dù hình thức này yêu cầu bạn phải kiên trì do thu nhập cũng khá thấp.

Bằng cách kết hợp trả lời khảo sát từ nhiều trang, bạn hoàn toàn có thể đạt được mức thu nhập thỏa đáng.

>>Tham khảo:

A. Trả lời khảo sát kiếm tiền trên mạng là gì?

các trang khảo sát trực tuyến kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Khảo sát kiếm tiền trên mạng là bạn trả lời các câu hỏi khảo sát (survey) từ các công ty khảo sát thị trường trực tuyến.

Tùy theo độ khó và độ dài của bảng câu hỏi, sau khi trả lời xong, bạn sẽ nhận được số tiền tương ứng được trả từ các công ty này.

Tại sao khảo sát trực tuyến ra đời?

Khi một doanh nghiệp muốn nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phầm của khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhờ đến một công ty khảo sát thị trường.

Công ty này sẽ tiến hành làm các bảng khảo sát theo nhu cầu của doanh nghiệp, giới thiệu đến với các thành viên và trả một khoản tiền làm khảo sát cho họ, sau đó thu về kết quả khảo sát gửi đến cho doanh nghiệp.

Bên cạnh các trang khảo sát online lớn tại nước ngoài, tại Việt Nam cũng có khá nhiều trang khảo sát kiếm tiền uy tín.

B. Các trang khảo sát online uy tín tại Việt Nam năm 2020

Dưới đây là 10trang khảo sát kiếm tiền uy tín nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại dựa trên số lượng người dùng và tính minh bạch, thanh toán rõ ràng.

//Lưu ý: bạn có thể tham gia 1 hoặc nhiều trang dựa trên việc đọc kĩ chính sách khảo sát, chính sách thanh toán và tìm hiểu thông tin từng trang.

Bất cứ trang nào có hành vi scam, nếu mình chưa update hoặc bạn có thông tin vui lòng comment để mình update nhé.

1InfoQ

InfoQ là một trong các trang khảo sát thị trường trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam.

Đây là website khảo sát của Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản với hệ thống website khảo sát toàn cầu tại hơn 40 quốc gia trên thế giới cùng hàng triệu thành viên trên toàn cầu và công ty cổ phần GMO RUNSYSTEM (công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm cho thị trường Nhật Bản và các dịch vụ, giải pháp về Internet).

Vì vậy, bạn yên tâm về mức độ uy tín của thanh toán, hỗ trợ nhé, khỏi lo scam.

Với hơn 400.000 thành viên, InfoQ VN đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước.

Khi tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ, sẽ có 2 loại khảo sát: khảo sát thông thườngkhảo sát trúng số độc đắc với giải nhất lên tới 2.000.000 VND.

Mỗi khảo sát tại InfoQ có khoảng 5 – 40 câu hỏi, sau khi hoàn thành bạn nhận được khoảng 1 – 107 điểm, tương ứng 100 – 10.700 VND, 1 điểm = 100 VND.

ebook mmo cho người mới bắt đầu

Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán (quy đổi):

  • Mã thẻ cào điện thoại
  • Tiền mặt qua ví điện tử Bảo Kim

Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000 VND.

trang khảo sát kiếm tiền uy tín nhất

Lưu ý khi muốn rút tiền mặt về ví Bảo Kim, địa chỉ đăng ký Bảo Kim phải trùng với địa chỉ email mà bạn đăng ký InfoQ.

Bạn đăng ký tham gia infoQ tại đây: /go-infoq

2VinaResearch

VinaResearch là một trang khảo sát kiếm tiền của công ty Cổ phần W&S, một doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam.

Số lượng khảo sát tại VinaResearch rất phong phú, thoải mái cho bạn trả lời kiếm tiền.

Tại VinaResearch, bạn còn có thể tiếp cận các báo cáo, infographic về kiến thức nghiên cứu thị trường để sử dụng cho việc nghiên cứu riêng của mình.

Khảo sát tại VinaResearch được chia thành 4 loại:

  • Khảo sát riêng tư: mỗi khảo sát từ 30 – 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn nhận được 100 – 500 điểm, tương ứng 10.000 – 50.000 VND.
  • Khảo sát công khai: mỗi khảo sát từ 1 – 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn nhận được 1 – 20 điểm,tương ứng 100 – 2.000 VND.
  • Khảo sát nhanh: các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn có thể tạo câu hỏi khảo sát ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, ban quản trị sẽ lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang Khảo sát nhanh vào mỗi ngày thứ 3 tuần tiếp theo. Với mỗi câu khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn nhận được 10 điểm.
  • Khảo sát thông tin: không tặng điểm thưởng cho thành viên. Tuy nhiên, các thành viên tham gia trả lời sẽ có cơ hội nhận được nhiều thư mời khảo sát hơn từ đối tác của W&S, với mức thưởng từ 20 – 280 điểm.

VinaResearch cung cấp 2 phương thức thanh toán:

  • Đổi điểm lấy mã thẻ cào điện thoại.
  • Đổi tiền mặt rút qua ví điện tử Ngân Lượng.

Tỉ lệ quy đổi: 1 điểm = 100 VND.

Số điểm tối thiểu để quy đổi: 500 điểm = 50.000 VND.

Sau khi tích đủ điểm, bạn cần chuyển điểm sang trang đổi thưởng và quà tặng Reward Center (website liên kết với Vinaresearch). Xem chi tiết tại đây.

Điểm hạn chế là mỗi tháng VinaResearch chỉ cho phép bạn đổi tối đa 5.000 điểm, đồng nghĩa mỗi tháng bạn chỉ có thể kiếm được 500.000 VND.

Bạn đăng ký tham gia VinaResearch tại đây: /vinaresearch

3BeanSurvey

nền tảng thiết kế landing page

Lấy ý tưởng từ hạt đậu Edamame, một món ăn quen thuộc đồng thời tượng trưng cho sức khỏe và may mắn của người Nhật Bản, trang nghiên cứu thị trường trực tuyến BEAN Survey đã ra đời cùng hệ thống điểm thưởng rất thú vị và hấp dẫn.

Hạt đậu (BEAN) tượng trưng cho cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín.

Tham gia trang này công việc của bạn là làm khảo sát kiếm số đậu để quy đổi lấy tiền mặt.

Mỗi khảo sát tại BEAN Survey có khoảng 10 câu hỏi, sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 – 300 đậu, khi tích đủ 500 đậu trở lên bạn có thể tiến hành quy đổi số đậu này lấy tiền mặt (500 đậu = 50.000 VND) rút qua ví điện tử Bảo Kim hoặc đổi lấy thẻ cào điện thoại.

Cách thức tính điểm cho thành viên: 1 đậu = 100 VND.

Đạt mức tối thiểu 500 đậu bạn có thể đổi thưởng thẻ điện thoại hoặc số tiền trị giá 50.000 VND.

Bạn đăng ký tham gia BEAN Survey tại đây: /go/beansurvey

4iPanel Việt Nam

iPanel Việt Nam là một website khảo sát online của công ty iPanel, một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp.

iPanel Online là một công ty khảo sát trực tuyến danh tiếng ở châu Á hiện được xếp hạng trong top 10 của các công ty khảo sát thị trường trực tuyến trên toàn thế giới liên tiếp các năm vừa qua.

Đây là một trang khảo sát được khá nhiều blogger Việt giới thiệu đến người đọc hiện nay. iPanel đã hoàn toàn chinh phục mình bằng sự uy tín và chuyên nghiệp chỉ trong thời gian ngắn.

Tỉ lệ quy đổi điểm: 1 điểm = 50 VND.

Số điểm thưởng cho mỗi khảo sát khá cao, có thể lên đến 1.000 điểm = 50.000 VND.

Khi bạn tạo tài khoản mới, bạn sẽ nhận được ngay 340 điểm vào tài khoản.

iPanel cung cấp 2 phương thức thanh toán:

  • Thẻ cào điện thoại, 2.000 điểm = 1 thẻ mệnh giá 100.000 VND.
  • Tiền mặt qua PayPal, 4.000 điểm = 200.000 VND.

Bạn đăng ký tham gia iPanel tại đây: /ipanelonline

5Disurvey

DI Survey là thành viên của tập đoàn Dream Incubator, Nhật Bản chuyên về 2 lĩnh vực: Nghiên cứu thị trường trực tuyến và Tư vấn chiến lược.

Trang khảo sát này cũng khá hấp dẫn với nhiều khảo sát giúp bạn có thể kiếm được điểm quy đổi ra thẻ điện thoại sau khi rút khá nhanh.

Tỉ lệ quy đổi là 1 điểm = 1 VND và đang dừng ở mức quy đổi thẻ điện thoại chứ chưa có quy đổi ra tiền.

>> Bạn tham gia DI Survey tại đây

6YouGov

trang trả lời khảo sát kiếm tiền online yougov

YouGov là một hệ thống website khảo sát thị trường uy tín được sử hữu và vận hành bởi YouGov Plc, một công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại London, Anh và nhóm các công ty của nó bao gồm YouGov Singapore Pte Ltd (một công ty đăng ký tại Singapore).

Hiện tại, YouGov có một hệ thống website khảo sát thị trường hoạt động trên toàn cầu, trong đó YouGov Việt Nam là dành cho thành viên Việt Nam với giao diện web hoàn toàn là ngôn ngữ Việt Nam.

Số điểm cho mỗi khảo sát khoảng 50 – 600 điểm, khảo sát từ 20 – 30 câu hỏi, tỉ lệ quy đổi: 1 điểm = 0,005 SGD (dollar Singapore), tức khoảng 81 VND.

Như vậy mỗi khảo sát hoàn thành bạn có thể kiếm được khoảng 5.000 – 50.000 VND.

Khi đạt mức tối thiểu, bạn có thể rút về PayPal với 5.000 điểm = 400k hoặc 5.000 điểm = 400k thẻ nạp điện thoại.

>> Bạn tham gia YouGov tại đây

Lưu ý: YouGov check kĩ thông tin và bạn không được gian lận vì sẽ bị khóa tài khoản nếu họ phát hiện.

7Mobrog

Tại Mobrog sau khi hoàn thành mỗi khảo sát, bạn được tính và cộng ngay bằng tiền mặt, đủ tiền thì rút, chứ không phải tính bằng điểm thưởng như mấy trang trên.

Các khảo sát diễn ra 5 – 25 phút.

>> Bạn đăng ký tham gia Mobrog tại đây

Số tiền được nhận cho mỗi khảo sát khá cao, trung bình Mobrog trả cho bạn 11.000 – 65.000 VND cho mỗi bài khảo sát ngắn.

Khi bạn đã đạt 6,25 USD bạn có thể quy đổi thành tiền.

Số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản trực tuyến của bạn tại PayPal. Số tiền bạn kiếm được sẽ chuyển vào vào tài khoản PayPal của bạn trong vòng 24 giờ.

Để hoàn tất giao dịch bạn cần phải chấp thuận email này trong tài khoản PayPal của bạn trong vòng 30 ngày.

Lưu ý:

Email tài khoản Mobrogemail đăng ký PayPal phải giống nhau thì mới nhận được tiền. Trong trường hợp khác nhau, bạn hãy thêm email đăng ký Mobrog vào PayPal để không bị mất tiền.

8Voice Pick

kiếm tiền khảo sát online voicepick
Khảo sát kiếm tiền online với Voicepick

Voice Pick là website khảo sát trực tuyến của công ty Cổ phần MicroAd Vietnam thành lập từ 2012, đây là digital agency có trụ sở chính tại Nhật Bản.

Với lợi thế trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, Voice Pick đã phát triển rất nhanh tại Việt Nam như một giải pháp nghiên cứu thị trường trực tuyến.

Bạn có thể trả lời rất nhiều khảo sát như: mua sắm, thương mại điện tử, điện thoại,…với số điểm thưởng rất cao từ 20-100 điểm cho mỗi câu khảo sát.

Tỉ lệ quy đổi điểm thưởng: 500 Voice Pick Points = 50.000 VND.

Khi bạn đủ điểm, bạn có thể đổi thẻ cào với 3 nhà mạng là Viettel, Vinaphone và Mobiphone.

Giới hạn đổi thưởng là 5.000 điểm/tháng.

Bạn đăng ký tham gia Voice Pick tại đây: /go-voicepick

9Q&Me

Q&Me là một trong các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2014 và hiện nay đã có hàng ngàn thành viên tham gia vào Q&Me để làm khảo sát kiếm tiền.

Ngoài tính năng khảo sát kiếm tiền tại website, Q&Me còn có hỗ trợ tính năng làm khảo sát kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng di động bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.

Chỉ với 1 vài phút làm khảo sát mỗi ngày, bạn có thể kiếm 50 – 100k/ 1 tháng.

Ưu điểm của Q&Me là những cuộc khảo sát rất chóng vánh (3 – 5 câu) nhưng điểm bạn kiếm được khá cao.

Chỉ cần 10 – 15 phút sau khi đăng ký tài khoản là bạn đã có thể kiếm được 170 điểm dễ dàng.

các trang khảo sát kiếm tiền online tại việt nam uy tín nhất

Nhập mã này khi đăng kí: 8VX0ZR

Bạn đăng ký tham gia Q&Me tại đây: /go/qandme

10Viewfruit

Trang này điểm cao đấy, mỗi khảo sát khoảng 10 đến 50 câu hỏi, sau khi hoàn thành bạn được khoảng 100 – 1000 điểm.

Tuy nhiên, tỉ lệ quy đổi lại hơi thấp, cụ thể là 1 điểm = 0,002$ = 40 VND.

Viewfruit thanh toán qua tài khoản PayPal. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 1.500 điểm = 3$.

Tất nhiên, Viewfruit cũng sẽ có một số điểm khác với InfoQ như sau:

  • Số điểm cho mỗi khảo sát khá cao.
  • Đổi điểm: 1500 điểm đổi được 3$.
  • Rút qua PayPal.

Đặc biệt, hiện nay bạn có thể cài đặt app Viewfruit và nhận ngay 100 điểm thưởng miễn phí.

Bạn đăng ký tham gia Viewfruit tại đây: /go/viewfruit

11AipSurveys

Trang này thì số điểm cho mỗi khảo sát hơi ít, chỉ khoảng 2 – 200 điểm, tương ứng 200 – 20.000 VND cho mỗi khảo sát hoàn thành (1 điểm = 100 VND), tuy nhiên bạn cũng nên bỏ thêm ít thời gian tham gia để tích thêm chút thu nhập.

Không giống như các trang trên có thể đổi điểm ra tiền mặt, tại AipSurveys bạn có thể quy đổi lấy mã thẻ cào điện thoại hoặc phiếu mua hàng BigC.

12Surveyon

các trang trả lời khảo sát online tại việt nam

Trang này mình cũng mới được biết, chưa biết mức độ uy tín thế nào nhưng nhìn vào xếp hạng Alexa khủng lắm, có vẻ ổn, bạn nào thích có thể tham gia thử.

Trang này thì điểm siêu cao luôn, mỗi khảo sát từ vài chục đến vài nghìn điểm, mình làm khảo sát đầu tiên đã được 2000 điểm.

Các hình thức kiếm điểm thưởng tại Surveyon

các trang khảo sát online kiếm tiền tại việt nam

Số điểm tối thiểu để quy đổi là 20.000 điểm, tức đổi ra được 20.000 VND, đổi lấy thẻ cào điện thoại hoặc tiền mặt qua PayPal.

13Datadiggers Việt Nam

trang trả lời khảo sát kiếm tiền online

DataDiggers là 1 trang khảo sát trực tuyến cũng khá uy tín tại Việt Nam.

Các khảo sát tại đây về nhiều lĩnh vực, các khách hàng của DataDiggers gồm các công ty tập đoàn lớn: Microsoft, Apple, Samsung, Intel, Oracle, Sony, Volkswagen, Audi, Mercedes-Benz, Coca Cola, Pepsi, Danone, L’Oreal, Tissot, P&G, Henkel và nhiều công ty khác.

Khi bạn đã đạt đến $10, bạn có thể dễ dàng rút tiền qua PayPal.


Ngoài các trang khảo sát trực tuyến của Việt Nam, bạn có thể tham gia các trang khảo sát trực tuyến quốc tế rất uy tín dưới đây:

Lời kết

Trên đây là tổng hợp các trang khảo sát kiếm tiền uy tín và tốt nhất Việt Nam hiện nay mà mình đang làm.

Dù rằng thu nhập mình mới chỉ kiếm được từ VinaResearchInfoQ, các trang khác mình vẫn đang cần mẫn cày quốc.

Thực ra thì mình thấy việc trả lời khảo sát này không tốn thời gian lắm, vì số lượng khảo sát mỗi ngày khá giới hạn và do đó mình chỉ cần bỏ ra 1-2h buổi tối để lướt trọn vẹn toàn bộ list.

Việc bạn cần làm sau khi đọc bài viết của mình là gì?

Hãy đọc, cân nhắc, tìm hiểu và đăng ký tài khoản, tham gia trả lời khảo sát và nhận tiền.

Tuy nhiên, mình cũng có lời khuyên cho bạn không nên xác định nguồn thu nhập chính đến từ khảo sát online – đơn giản vì số tiền không cao và thời gian tích lũy để rút được cũng khá lâu đấy.

Nếu bạn biết thêm trang khảo sát kiếm tiền online uy tín nào khác thì nhớ chia sẻ cho mọi người nhé.

Chúc bạn thành công!

2.7/5(83 votes )